จำหน่ายผลิตภัณฑ์นาโน กำจัดเชื้อโรค ปลอดกลิ่น ปลอดเชื้อ

2032 จำนวนผู้เข้าชม  | 

  จำหน่ายผลิตภัณฑ์นาโน กำจัดเชื้อโรค ปลอดกลิ่น ปลอดเชื้อ

จำหน่ายผลิตภัณฑ์ NANO (นาโน) กำจัดเชื้อโรค ปลอดกลิ่น ปลอดเชื้อ

         ผลิตภัณฑ์ของบริษัท ซึ่งเกี่ยวกับการกำจัดเชื้อโรค เช่น ผลิตภัณฑ์ NANO (นาโน) ได้แก่ NANO FILTER (นาโน ฟิลเตอร์), NANO PRE FILTER (นาโน พรีฟิลเตอร์) หรือของใช้ ปลอดกลิ่น ปลอดเชื้อ, สเปรย์กำจัดกลิ่น, แผ่นฟอกอากาศ NANO (นาโน) เครื่องกำจัดกลิ่น เครื่องฟอกอากาศระบบ NANO (นาโน) กำจัดเชื้อโรคได้,กระถางดอกไม้ฟอกอากาศ เครื่องบำบัดอากาศในโรงงาน บริษัท กำจัดกลิ่น, ฝุ่น,เชื้อโรค, ควันพิษต่าง ๆ และได้ตั้ง บริษัท จีนาโน เทคโนโลยี จำกัด เป็นบริษัทในเครือขึ้นมาจำหน่ายผลิตภัณฑ์นาโนทั้งหมด ซึ่งแตกแขนงใช้ได้ทั้งมนุษย์และสัตว์ โดยใช้เครื่องหมายการค้าว่า Gnano = จีนาโน (คือ Green Nano)

แผ่นกรองฝุ่น PM-2.5 กันน้ำซึมจากการไอ, จาม, เชื้อโรค


ลักษณะการใช้งาน
     - แผ่นกรองฝุ่น PM-2.5 แผ่นกรองที่มีคุณลักษณะพิเศษ : น้ำไม่ซึมผ่าน (เหมือนน้ำกลิ้งบนใบบอน)
     - ป้องกันละอองน้ำลาย, เชื้อโรคจากการไอ,จาม
     - สามารถใช้กับหน้ากากอนามัยทุกรุ่นทุกยี่ห้อ รวมทั้งแบบผ้าด้วย ใส่ไว้ด้านในหน้ากาก, ผ้าปิดจมูกหรือแบบสอดใส่ด้านหลังได้ เมื่อมีบุคคลภายนอกไอ จาม ใส่ผู้สวมใส่ น้ำจากการไอจาม ไม่สามารถเข้ามาได้เนื่องจากน้ำไม่ซึมผ่าน เวลาผู้สวมใส่ไอจาม ก็จะไม่ไปถูกบุคคลภายนอกเพราะกันน้ำซึม

ผ้าเช็ดหน้าซับเหงื่อนาโน


ลักษณะการใช้งาน
     - ผ้าเช็ดหน้านาโน เป็นผ้าเช็ดหน้าที่ผ่านกระบวนการนาโนไททาเนียมทำให้เส้นใยทุกเส้นของผ้าเช็ดหน้าสามารถกำจัดเชื้อแบคทีเรีย รา ไวรัส ได้
     - ใช้เช็ดหน้า ใช้ซ้ำได้หลายครั้งจึงซัก ไม่เหม็น ไม่คัน ใช้แล้วปลอดกลิ่น ปลอดเชื้อโรค

แผ่นรองรองเท้า Gnano กำจัดกลิ่น


ลักษณะการใช้งาน
     - แผ่นรองรองเท้า Gnano ช่วยกำจัดกลิ่น และทำลายกลิ่นต่างๆ ช่วยยับยั้งเชื้อราและแบคทีเรียในรองเท้า อันเป็นสาเหตุที่ทำให้เกิดกลิ่นอันไม่พึงประสงค์
     - ใช้ใส่ในรองเท้าทุกชนิด สามารถตัดใส่ในรองเท้าได้ทุกขนาด โดยตัดตามเส้นตามขนาดเท้าแต่ละบุคคลได้เมื่อใส่เข้าไปจะทำให้ไม่มีกลิ่นในรองเท้าที่ใส่ได้

บริษัท เจ เค กรีน โปรดักส์ จำกัด
J K GREEN PRODUCT CO., LTD.

        ผู้ผลิต และจำหน่าย เพิ่มสายของผลิตภัณฑ์ให้ทันสมัย ทันเหตุการณ์มากยิ่งขึ้น เพราะในปัจจุบัน อากาศมักปนเปื้อนสิ่งที่มีพิษมากมาย โดยเฉพาะเชื้อโรคต่างๆ เนื่องจากภาวะโลกร้อนก่อให้เกิดความชื้นมาก ทำให้มีเชื้อโรคแปลกๆ เกิดขึ้นมากมาย บริษัทฯ จึงผลิตสินค้าขึ้นใหม่ๆ เพื่อให้คนไทยและมนุษย์โลก ได้ใช้สินค้าของคนไทยในราคาย่อมเยาว์ได้ช่วยมนุษย์โลกให้พ้นจากเชื้อโรค ควันพิษ กลิ่นในอากาศ  

        บริษัท เจ เค กรีน โปรดักส์ จำกัด เป็นบริษัท ซึ่งดำเนินการมานาน กว่า 20 ปี ดำเนินธุรกิจด้านใยกรองฝุ่น, CARBON FILTER (คาร์บอนฟิลเตอร์), ผลิตภัณฑ์ เกี่ยวกับการกำจัดกลิ่น, ไส้กรองทุกประเภท, ชุดกรองทุกรูปแบบ, เครื่องฟอกอากาศ และมีสิทธิบัตร ใบรับรองในสินค้าแต่ละชนิดโดยใช้เครื่องหมายการค้าว่า Green Cool : กรีนคูล

ผลิตและจำหน่ายแผ่นกรองอากาศ แผ่นฟอกอากาศทำให้แอร์ช่วยกำจัดกลิ่นเหม็นไม่พึงประสงค์
กลิ่นอับ ทำลายเชื้อแบคที่เรีย เชื้อโรค ไวรัส และเคมีพิษหลายชนิด

สินค้าของ บริษัท เจ เค กรีน โปรดักส์ จำกัด

        -  กรองกลิ่น
        -  กรองฝุ่น
        -  กรองฝุ่น กรองกลิ่น
        -  กรองฝุ่น กรองกลิ่น นาโน
        -  กรองฝุ่น กรองกลิ่น กรองเชื้อโรค
        -  กรองอากาศ
        -  แผ่นกรองอากาศ
        -  สินค้านาโน
        -  ไส้กรองจีบขนาดเล็กสำหรับเครื่องปรับอากาศในรถยนต์

สามารถติดต่อได้ที่ บริษัท เจ เค กรีน โปรดักส์ จำกัด
www.jk-green.com
www.ผู้ผลิตฟิลเตอร์.com
 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้