บทความ

  อลูมิเนียมฟิลเตอร์ (ALUMINIUM FILTER) สามารถกรองฝุ่นสี ละอองน้ำมันได้มากกว่ากรองอากาศทั่ว ๆ ไป เหมาะสำหรับใช้ในเครื่องปรับอากาศ และระบบระบายอากาศ AHU ภายในอาคารสำนักงาน นอกอาคาร โรงงานที่ต้องการอากาศบริสุทธิ์ ใช้กรองฝุ่นละอองในห้องพ่นสี โรงพยาบาลที่ต้องการกรองฝุ่นละอองเหมาะกับโรงแรมและโรงงานอุตสาหกรรมต่างๆ สามารถใช้ได้กับทุกอุตสาหกรรมกรองฝุ่น

ผลิตภัณฑ์ของบริษัท ซึ่งเกี่ยวกับการกำจัดเชื้อโรค เช่น ผลิตภัณฑ์ NANO (นาโน) ได้แก่ NANO FILTER (นาโน ฟิลเตอร์), NANO PRE FILTER (นาโน พรีฟิลเตอร์) หรือของใช้ ปลอดกลิ่น ปลอดเชื้อ, สเปรย์กำจัดกลิ่น, แผ่นฟอกอากาศ NANO (นาโน) เครื่องกำจัดกลิ่น เครื่องฟอกอากาศระบบ NANO (นาโน) กำจัดเชื้อโรคได้,กระถางดอกไม้ฟอกอากาศ เครื่องบำบัดอากาศในโรงงาน บริษัท กำจัดกลิ่น, ฝุ่น,เชื้อโรค, ควันพิษต่าง ๆ และได้ตั้ง บริษัท จีนาโน เทคโนโลยี จำกัด เป็นบริษัทในเครือขึ้นมาจำหน่ายผลิตภัณฑ์นาโนทั้งหมด ซึ่งแตกแขนงใช้ได้ทั้งมนุษย์และสัตว์ โดยใช้เครื่องหมายการค้าว่า Gnano = จีนาโน (คือ Green Nano)

ผู้ผลิตและจำหน่ายแผ่นกรองอากาศ แผ่นฟอกอากาศ ใยกรองกลิ่น กำจัดกลิ่นเหม็นไม่พึงประสงค์คุณภาพดี

     ฟิลเตอร์แอร์ หรือแผ่นกรองอากาศ (Air filter) คืออุปกรณ์ที่ประกอบด้วยสิ่งที่เป็นใยที่แยกสารเช่นฝุ่น รา และ แบคทีเรีย จาก อากาศ เป็นชิ้นส่วนสำคัญที่อยู่ในเครื่องปรับอากาศ มีลักษณะเป็นแผ่นตะแกรงพลาสติก ติดอยู่บริเวณใต้ฝาหน้าของแอร์ พอเปิดฝาหน้าออกก็จะเจอกับแผ่นฟิลเตอร์แอร์ทันที เมื่อแอร์สูบอากาศภายนอกเข้าไปในเครื่อง ฟิลเตอร์จะทำหน้าที่ดักจับฝุ่นละอองในอากาศไม่ให้เข้าไปถึงคอยล์เย็นได้ ทำให้แอร์ทำงานได้เป็นปกติ และอากาศที่แอร์เป่าออกมาก็จะสะอาดปราศจากฝุ่น อุปกรณ์กรองอากาศใช้ในสถานที่ที่คุณภาพของอากาศเป็นสิ่งสำคัญโดยเฉพาะในระบบการระบายอากาศภาพในอาคารหรือภายในเครื่องยนต์

จำหน่ายแผ่นกรองอากาศคาร์บอน แผ่นกรองอากาศ คุณภาพดี

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้